banner-blog-post-1632469160.jpg

Chính sách giao hàng

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng trong nội thành Hải Phòng: từ 2-4 ngày

Thời gian giao hàng ngoại thành Hải Phòng: từ 3-4 ngày

Thời gian giao hàng ở các tỉnh thành khác: từ 5-6 ngày. Thời gian giao hàng trên là thời gian ước tính. Thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy vào tình hình giao thông thuận lợi, thời điểm giãn cách, thời gian cao điểm hay thấp điểm.

Các điều kiện khác:

  • Chúng tôi không giao hàng quá 2 lần khi khách hàng tự ý thay đổi địa điểm giao hàng hoặc không liên hệ được với khách hàng khi đến địa điểm giao hàng đã được xác nhận với Quý khách hàng trước đó.

  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc những nơi nguy hiểm, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  • Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ giao hàng cho khách hàng khi cảm thấy việc giao hàng tại nhà có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.

  • Trong trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh… Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không giao hàng tận nơi như đã thỏa thuận với khách hàng.

II. CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

2. Thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa/Master: Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán.

3. Thanh toán qua ứng dụng MoMo: Quý khách cần tải ứng dụng MoMo về điện thoại, liên kết với ngân hàng và nạp tiền vào ví MoMo sau đó đặt hàng trên UniMall và chọn vào phương thức thanh toán bằng Ví MoMo.

4. Thanh toán quan VnPay: Quý khách cần tải ứng dụng VnPay về điện thoại, liên kết với ngân hàng đặt hàng trên UniMall và chọn vào phương thức thành toán bằng VnPay.

Người mua hàng từ website cần tuân thủ theo chính sách thanh toán của Công ty TNHH Unikery.

III. HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý rất cả đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi quý khách hàng đặt hàng. Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái “Đợi xử lý” & “Đang xử lý”. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái “Đã giao đơn vị vận chuyển” trở đi, chúng tôi không thể hủy đơn hàng.

Để hủy đơn hàng, Quý khách hàng vui lòng thông báo cho UniMall qua:

Email: hotro@unimall.vn

Hotline: 0356.105.899 (08:30 – 18:00)

IV. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

  • Xác nhận qua điện thoại: Chỉ áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách hàng có ghi chú yêu cầu này.

  • Xác nhận qua tin nhắn SMS và Email: Áp dụng cho tất cả đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng.

Lưu ý: Email xác nhận đơn hàng có thể nằm trong hộp thư rác (Spam mail). Quý khách vui lòng tìm kiếm “Unimall” trong thanh tìm kiếm của hộp thư khi không nhận được email xác nhận.

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

  • Nhân viên của UniMall không liên lạc được với khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng.

  • Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của UniMall không liên lạc được với khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

V. QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG

UniMall gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển và cam kết sản phẩm mới 100%. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn. Vì vậy khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện 3 bước khi nhận đơn hàng:

  • Mở gói hàng và đối chiếu đơn hàng với hóa đơn tính tiền.

  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.

  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

UniMall không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Khách hàng nếu chọn hình thức thanh toán “COD” thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

Với các hình thức thanh toán Online khác như qua thẻ (ATM, thẻ Visa/Master…), thanh toán qua ví điện tử MoMo, VnPay chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng.

Với các đơn hàng đã thanh toán online, nếu có phát sinh chi phí giao hàng thì khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp khoản phí này cho nhân viên giao nhận.

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 0356 105 899 hoặc truy cập trực tiếp website: https://unimall.vn để nhận phản hồi.