Câu Hỏi thường gặp (FAQ)

Câu Hỏi thường gặp (FAQ)

1. Spice Club là gì?

Spice Club là chương trình khách hàng thân thiết của UniMall. Chương trình có nhiều ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của UniMall. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại, gmail.

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết UniMall?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết UniMall ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên. Ngoài ra, bạn cần có phí duy trì 50.000VNĐ (chỉ cần cung cấp lần đầu) và những thông tin cần thiết sau để nhận ưu đãi thành viên thân thiết của UniMall:

Họ và tên

Số điện thoại

Mail

Trong mỗi lần mua hàng kế tiếp bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản khi giao dịch để nhận ưu đãi hấp dẫn.

3. Quyền lợi Khách hàng thân thiết Spice Club khác nhau ra sao?

- Giảm 5% trên tổng số đơn hàng cho mỗi lần mua sắm

- Nhân đôi khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình của UniMall. Khách hàng thân thiết được nhận cộng gộp khuyến mại từ các chương trình.

- Nhận được quà tặng hàng năm hấp dẫn

- Khách mời danh dự trong các sự kiện Event, gameshow, được gửi các mẫu sản phẩm thử mới nhất

- Nhận được tin tức các chương trình khuyến mãi nhanh nhất và sớm nhất

4. Khi có chương trình khuyến mãi, Khách hàng thân thiết có được nhận thêm ưu đãi không?

Khách hàng thân thiết hoàn toàn có thể được cộng thêm ưu đãi từ chương trình khuyến mãi. Cụ thể, khách hàng sẽ được được cộng gộp 5% cùng với số % của sản phẩm khuyến mãi.

5. Tôi có phải duy trì phí Thành viên hàng năm không?

Bạn hoàn toàn không cần phải đóng thêm phí duy trì Khách hàng thân thiết cho các năm tiếp sau. Phí được đóng duy nhất 1 lần vào lần đầu tiên tham gia và được duy trì trọn đời.

6. Nếu tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản đã đăng ký thì phải làm sao?

Bước 1: Đăng nhập Tài khoản

Bước 2: Chọn Thông tin tài khoản

Bước 3: Chọn Sửa thông tin tài khoản

Bước 4: Cập nhật thông tin tài khoản

7. Làm sao để trở thành đại lý của UniMall?

Khách hàng muốn trở thành Đại lý của UniMall vui lòng cung cấp thông tin cần thiết trên website hoặc liên hệ trực tiếp với công ty. Ngoài ra, khách hàng sẽ cần đáp ứng một số tiêu chí để trở thành nhà phân phối, đại lý của UniMall.

8. Quyền lợi khi trở thành đại lý của UniMall

- Được hỗ trợ truyền thông, marketing về nội dung, hình ảnh, catalog, brochure… từ UniMall

- Được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chứng như Website, Facebook chính thức của UniMall

- Được giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại tư vấn của bộ phận kinh doanh

- Được ưu tiên lên đơn hàng và giao hàng sớm, đầy đủ, đảm bảo chất lượng từ thương hiệu UniMall

9. Tôi có thể trả bằng hình thức thanh toán nào?

UniMall cung cấp cho khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi:

- Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng hóa (COD – Cash On Delivery)

- Thanh toán qua ví điện tử MoMo, VnPay

- Thanh toán bằng chuyển khoản qua thẻ ghi nợ, Visa