Chính sách đổi trả
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể mua hàng đồng thời tiết kiệm chi phí giao hàng, UniMall đã đưa ra chính sách đổi trả & hoàn thiện với nhiều ưu đãi cho khách hàng.
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN
UniMall luôn cam kết giao đến khách hàng những sản phẩm mới 100% trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt.
1. Những trường hợp đổi trả và hoàn tiền sẽ được xem xét như sau:
-
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
-
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng dã công bố của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ...
-
Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
-
Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.
2. Điều kiện đổi trả
-
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
-
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm nếu có.
-
Sản phẩm không bị bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
-
Khách hàng còn giữ xác nhận về việc mua hàng tại UniMall (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của UniMall.
3. Thời gian áp dụng đổi trả
-
Khách hàng có thời hạn 2 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
-
Thời điểm yêu cầu đổi trả được căn cứ theo: nếu khách hàng tự mang tới cửa hàng đổi trả, thời điểm tính khi nhân viên UniMall tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
4. Chi phí đổi trả
-
Đối với các sản phẩm đổi do lỗi của UniMall hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
-
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của UniMall nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
5. Quy định hoàn tiền
a. Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
b. Phương thức hoàn tiền
-
Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán
-
Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng
c. Thời gian xử lý
UniMall sẽ gửi phản hồi yêu cầu hoàn trả với khách hàng thông qua Email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 2 ngày làm việc kể từ khi UniMall nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại Mục 2, UniMall sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
UniMall sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 1-2 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
UniMall không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sản phẩm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến UniMall.