QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT unimall.VN

 

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn giao dịch điện tử www.unimall.vn do Công ty Cổ phần Giáo dục Topica English (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành.
Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được unimall.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử unimall.vn và các bên liên quan cung cấp.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

Tên Miền Website thương mại điện tử: Sàn giao dịch TMĐT www.unimall.vn do Công ty CP Giáo dục Topica English phát triển với tên miền Website TMĐT là: www.Unimall.vn
Các định nghĩa:
  • Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các Bài giảng đa phương tiện theo một chủ đề nhất định
  • Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo trực tuyến cụ thể do Unimall cung cấp. Giá bán đăng trên website Unimall.vn đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 1 khóa học 1 lần và có thể học mãi mãi.
  • Đối tác sản xuất nội dung: Unimall cộng tác với các giảng viên / chuyên gia / chuyên viên / nhân sự cấp cao / cấp quản lý / doanh nhân có năng lực, có khả năng giảng dạy tốt, kỹ năng truyền đạt dễ hiểu, ngôn ngữ cơ thể tốt.
  • Các giảng viên / chuyên gia / chuyên viên hợp tác với Unimall soạn thảo khóa học chất lượng về nội dung. Video bài giảng được quay phim, biên tập hình ảnh và sản xuất hậu kỳ chuyên nghiệp tại Unimall Studio.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Quy trình dành cho người mua hàng

Khi có nhu cầu mua hàng trên www.unimall.vn người mua nên thực hiện theo các bước sau đây:
  • Tìm kiếm, tham khảo thông tin các Khóa đào tạo trực tuyến mà người mua đang quan tâm;
  • Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ Unimall.
  • Dựa trên thông tin tham khảo, người mua tiến hành đặt hàng và thanh toán
  • Người mua lựa chọn cách thức thanh toán(qua chuyển khoản, thẻ điện thoại)
  • Hoặc:
  • Cung cấp các thông tin địa chỉ nhận hàng (COD); Người mua nhận mã Kích hoạt từ COD;Người mua kích hoạt khóa học trực tiếp trên website unimall.vn
  • Người mua thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
    2. Quy trình giao nhận vận chuyển
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt
Khi khách hàng đóng tiền trực tiếp tại quầy giao dịch thuộc Hệ thống của Unimall, khách hàng sẽ được kích hoạt ngay tài khoản hoặc nhận Phiếu chứa mã kích hoạt
Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM hoặc Visa/Master
Sau khi khách hàng tiến hành thanh toán trực tiếp thành công, khách hàng có thể tiến hành học tập ngay lập tức.
Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc dịch vụ COD
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của Khách hàng, Unimall sẽ liên lạc để xác nhận chính xác địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao hàng của Unimall sẽ liên lạc với bạn để giao Mã kích hoạt để bạn có thể tự kích hoạt tài khoản của mình và tham gia vào học ngay.
Thời gian giao hàng: Chậm nhất 7 ngày.
Hình thức vận chuyển
Unimall cung cấp hai hình thức giao nhận vận chuyển bao gồm: Tự vận chuyển và thuê bên thứ 3.
Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận:
- Thanh toán trực tuyến bằng tiền mặt: Khi khách hàng đóng tiền trực tiếp tại quầy giao dịch thuộc Hệ thống của Unimall, Khách hàng sẽ được kích hoạt ngay tài khoản hoặc nhận phiếu chứa mã kích hoạt.
- Thuê bên thứ 3: Unimall sử dụng đối tác giao vận thực hiện giao hàng hóa, dịch vụ. Mọi đơn hàng của Unimall giao qua bên thứ ba đều được miễn phí giao hàng. Hình thức giao hàng được áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam không có bất kỳ giới hạn nào về địa lý.
Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến quá trình giao vận, Unimall sẽ trực tiếp đứng ra tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng và xử lý bồi thường cho khách hàng theo thiệt hại phát sinh.
3. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng
Nếu Khách hàng đang học cảm thấy khóa học không hiệu quả, khách hàng có thể gọi đến hotline 1800.6816 để được tư vấn chuyển đổi sang khóa học khác hoặc Unimall sẽ hoàn trả lại 100% số tiền.
4. Quy trình hỗ trợ/bảo hành
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Unimall trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline: 1800.6816 Email: cskh@unimall.vn Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau: Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn nâng cấp thiết bị. Dịch vụ xử lý tại chỗ các lỗi kỹ thuật. Dịch vụ hỗ trợ nâng cấp thiết bị, đường truyền mạng.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

1. Giao khóa học và thu tiền tận nơi (cod)

Bạn cần cung cấp cho Unimall chính xác địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao hàng của Unimall sẽ liên lạc với bạn để giao Mã kích hoạt để bạn có thể tự kích hoạt tài khoản của mình và tham gia vào học ngay.
Phí nhận COD: miễn phí.
2. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt
Quý khách đến quầy giao dịch thuộc Hệ thống Unimall để thực hiện thanh toán, nhân viên của Unimall sẽ hướng dẫn Quý khách. Quý khách lưu ý khi thanh toán sẽ có “Phiếu thu” của Công ty Cổ Phần Giáo dục TOPICA ENGLISH.
Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội (Thời gian làm việc: từ 8:30 - 17:30 , từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần) Địa chỉ văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh 58/10 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, tp Hồ Chí Minh (Thời gian làm việc: từ 8:30 - 17:30 , từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần)
3. Thanh toán bằng chuyển khoản
Bạn có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:
1. Số tài khoản: 1303201050134
Chủ tài khoản: Cty CP Giáo dục Topica English Ngân hàng: Agribank - chi nhánh Hà Thành
2. Số tài khoản: 88186777
Chủ tài khoản: Cty CP Giáo dục Topica English Ngân hàng: Vpbank - chi nhánh Chương Dương
3. Số tài khoản: 11004263240
Chủ tài khoản: Cty CP Giáo dục Topica English Ngân hàng: Ngân hàng Vietcom bank, Sở Giao Dịch - Hà Nội
4. Số tài khoản: 204765859
Chủ tài khoản: Cty CP Giáo dục Topica English Ngân hàng: Ngân hàng ACB, Hà Nội
5. Số tài khoản: 15110000487481
Chủ tài khoản: Cty CP Giáo dục Topica English Ngân hàng: Ngân hàng BIDV, chi nhánh Thành Đô, Hà Nội Ghi chú khi chuyển khoản Tại mục "Ghi chú" khi chuyển khoản, bạn ghi rõ: Số điện thoại - Họ Tên - Email đăng ký học - Khóa học đăng ký Ví dụ: 0909090909 - Nguyen Thi Huong Lan - lannguyen@gmail.com - Ky nang quan ly cam xuc

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

1. Thu thập thông tin cá nhân 
Unimall sẽ thu thập thông tin như tên và địa chỉ email của khách hàng để thiết lập hồ sơ cá nhân. Thông tin này sẽ được mã hoá trên hệ thống bảo mật. Khi đã là học viên, khách hàng sẽ được thêm vào danh sách nhận tin tức, đề xuất đặc biệt hoặc ưu đãi không thường xuyên từ Unimall.
2. Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin thu thập sẽ giúp Unimall
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất về Unimall
- Thực hiện các bản khảo sát khách hàng
- Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các khóa học.
Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi luôn bắt kịp những tiêu chuẩn công nghiệp về bảo vệ thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp, kể cả trong thời gian gửi đi và khi chúng tôi nhận thông tin. Unimall cũng yêu cầu xác nhận mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào thông tin cá nhân.
Unimall cam kết về việc sử dụng thông tin cá nhân của người dùng đúng với các mục đích và phạm vi đã thông báo. Trong trường hợp có bất kỳ mục đích và phạm vi sử dụng phát sinh ngoài mục đích và thông báo, Unimall sẽ gửi thông báo xin phép tới người dùng bằng văn bản.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Unimall sẽ giữ thông tin cá nhân của khách hàng cho đến khi tài khoản của học viên ngừng hoạt động. Unimall sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của khách hàng khi cần tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của Unimall. Khách hàng có thể xoá hoặc vô hiệu hoá tài khoản bất kì lúc nào bằng cách liên hệ với Unimall.

4. Đối tượng chia sẻ thông tin

Unimall có thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng theo yêu cầu của luật sư cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Unimall sẽ cung cấp thông tin của khách hàng khi Unimall tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đảm bảo sự an toàn của khách hàng hoặc người khác, điều tra gian lận. Nếu Công ty chủ quản của Unimall tham gia vào sát nhập hoặc được mua lại một phần hay toàn bộ tài sản, khách hàng sẽ được thông báo qua email hoặc qua tin tức chính thức trên trang web của Unimall về bất kì sự thay đổi quyền sở hữu hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng, cũng như bất kì quyền của khách hàng nào liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng, tới bất kì bên thứ 3 nào với sự đồng ý của khách hàng.
Chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các công ty khác trong Nhóm công ty chủ quản của Unimall để nghiên cứu và đưa đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn tới từng khách hàng. Chúng tôi chỉ chia sẻ những thông tin bao gồm họ tên, nhóm tuổi, địa chỉ email. Nếu bạn không muốn chia sẻ những thông tin trên, hãy liên hệ với chúng tôi.

5. Phương thức để tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của Khách hàng

Nếu thông tin cá nhân của bạn bị thay đổi, hoặc bạn không sử dụng dịch vụ của Unimall nữa, bạn có thể sửa chữa, thay đổi, bổ sung hoặc xoá thông tin cá nhân bằng các cách sau: thay đổi thông tin trên trang dành cho thành viên, liên hệ với Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi hoặc gọi điện, gửi thư bưu điện đến địa điểm được ghi dưới đây. Chúng tôi sẽ hồi đáp yêu cầu truy vấn thông tin cá nhân của bạn trong vòng 30 ngày. Unimall sẽ giữ thông tin cá nhân của bạn cho đến khi tài khoản của bạn ngưng hoạt động vào các tình huống cần thiết để cung cấp dịch vụ cho bạn. Chúng tôi sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của bạn khi cần thiết tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của chúng tôi.
+ Biên tập hồ sơ của khách hàng: Khách hàng có thể thay đổi hồ sơ bất kì lúc nào bằng cách cập nhật trong tài khoản cá nhân. Thay đổi của khách hàng sẽ được cập nhật ngay sau đó.
+ Xoá hoặc vô hiệu hoá hồ sơ: Khách hàng có thể xoá hoặc vô hiệu hoá bất kì lúc nào bằng cách liên hệ với Unimall.
+ Loại bỏ hồ sơ trái phép: Nếu khách hàng muốn yêu cầu loại bỏ những hồ sơ trái phép, hãy liên hệ với Unimall.

6. Kiểm soát thông tin trên Ứng dụng

Ban quản trị Ứng dụng kiểm soát mọi thông tin được đăng trên Ứng dụng. Ban quản trị sàn trực tiếp đăng mọi thông tin về khóa học lên Ứng dụng. Bộ phận kiểm duyệt nội dung thông tin và học liệu của Ứng dụng sẽ trực tiếp kiểm soát các nội dung thông tin của Khóa học trước khi Khóa học được niêm yết và đăng bán.
Với mọi bình luận và đánh giá trên Ứng dụng, Ban quản trị nghiêm cấm:
- Đăng tải các bình luận có nội dung không liên quan đến nội dung Khóa học được đăng bán trên Ứng dụng;
- Đăng tải các bình luận nội dung thông tin có tính chất bôi nhọ Giảng viên, xuyên tạc thông tin về Khóa học hay Ứng dụng;
- Đăng tải các đường dẫn, các hình ảnh có nguy cơ gây hại đến cho người đọc khi click;
Ban quản trị Ứng dụng kiểm tra, kiểm soát mọi bình luận được đăng tải liên quan đến Khóa học công khai. Trong trường hợp nhận thấy các bình luận vi phạm vào quy định đăng tải thông tin, Ban quản trị Ứng dụng xóa bỏ các nội dung thông tin mà không cần báo trước với Người bình luận.
Đối với hành vi lặp lại vi phạm hoặc có những bình luận vi phạm nghiêm trọng theo xem xét của Ban quản trị Ứng dụng, đại diện Ban quản trị Ứng dụng sẽ gửi email/thông báo tới Người bình luận và xóa tài khoản mua hàng trên Ứng dụng nếu xét thấy cần thiết.

7. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC TOPICA ENGLISH
Tầng 3 số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào về hệ thống chính sách, hoặc bất kì thắc mắc về Unimall, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline: 18006816
Email: cskh@Unimall.vn
Một số đề mục trong chính sách bảo mật của Unimall có thể thay đổi. Nếu chúng tôi quyết định thay đổi cách thức thu thập, sử dụng hoặc chia sẻ thông tin, chúng tôi sẽ thương mại hoá các bước để thông báo tới các thành viên bằng email và giải trình sự thay đổi đó và đưa ra lựa chọn có cho phép hay không việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trên các thay đổi mới. Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào về hệ thống chính sách, hoặc bất kì thắc mắc về Unimall, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

1. Nghiêm cấm các hành động

- Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Sàn giao dịch TMĐT Unimall đề ra.
- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
- Gửi thư rác các loại.
- Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.
2. Sản phẩm không đăng bán
- Những khóa học, bài giảng miễn phí ở các điểm phân phối khác (trên internet hoặc không trên internet) không được kinh doanh, buôn bán trả phí trên Unimall.
- Những khóa học, bài giảng có liên quan đến chính trị, khích động tôn giáo, diễn biến hòa bình...trái với pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
- Những khóa học, bài giảng có nội dung và hình ảnh vi phạm Nghị định 72/2013/NĐ-CP Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Unimall trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline: 1800.6816
Email: cskh@unimall.vn
Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:
- Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật.
- Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE

1. Quyền của Ban quản lý Unimall

- Yêu cầu thành viên phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Unimall có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
- Unimall có quyền tạm ngừng phát hành khóa học, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung khóa học nếu Unimall phát hiện khóa học đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.
- Unimall có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung khóa học trên Sàn giao dịch theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Unimall Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
- Unimall có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch trách nhiệm pháp lý; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch; hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
- Unimall có quyền thay đổi bảng giá các khóa học và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của website Unimall.vn cũng như của Công ty Cổ phần Giáo dục Topica English
2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Unimall
- Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Unimall trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website Unimall.vn
- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin và phương thức liên lạc của Đối tác sản xuất nội dung.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm được cung cấp trên sàn giao dịch Unimall.vn: thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và giao nhận...
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Khóa học trực tuyến cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM HỌC VIÊN THAM GIA SÀN GIAO DỊCH WEBSITE

1. Quyền và nghĩa vụ của học viên

1.1 Quyền
- Học viên có quyền tham gia vào các khóa học miễn phí/ trả phí của Unimall
- Học viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Unimall cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang chủ của website Unimall.vn và các kênh thông tin khác
- Học viên có quyền đóng góp ý kiến về Unimall trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua thư, điện thoại, email . Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.
1.2 Nghĩa vụ
- Học viên sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. Học viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Unimall về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để bai bên cùng hợp tác xử lý.
- Học viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Unimall vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo , thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Unimall. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.
- Học viên cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự như của Unimall khi không được sự đồng ý của Sàn giao dịch Unimall.
- Học viên không được hành động gây mất uy tín của Unimall dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch Unimall.vn
2. Quyền và nghĩa vụ của Đối tác sản xuất nội dung
2.1 Quyền
- Có quyền yêu cầu hỗ trợ từ Unimall trong quá trình soạn thảo, quay phim các khóa học để đảm bảo nội dung đạt chất lượng cao. Việc hỗ trợ cụ thể sẽ được quy định trong hợp đồng hợp tác.
- Đưa ra các khuyến nghị và /hoặc đề nghị cho Unimall sửa đổi hay bổ sung nội dung của Bài giảng đa phương tiện trong trường hợp có các chi tiết có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, uy tín và thương hiệu của mỗi Bên.
2.2 Nghĩa vụ
- Bảo đảm nội dung Bài giảng phù hợp với mục tiêu của Unimall và Chương trình khóa đào tạo kĩ năng; đúng kiến thức khoa học và truyền tải kĩ năng phù hợp thực tế; không trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
- Trong trường hợp có khiếu nại của học viên về khóa học, giảng viên phải hợp tác với ban quản lý Sàn giao dịch Unimall để giải quyết.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch TMĐT Unimall và Đối tác sản xuất nội dung sẽ hòa giải trên cơ sở thương lượng và đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Toà án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí luật sư của bên thắng kiện do bên thua kiện chịu.
- Unimall có trách nhiệm tiếp nhận thông tin về các vấn đề pháp sinh, thực hiện chức năng điều phối , yêu cầu các bên hợp tác để xử lý vấn đề.
- Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT unimall.vn
  • Sàn giao dịch/Website Thương mại điện tử unimall.vn
  • Công ty/Tổ chức : CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC TOPICA ENGLISH
  • Địa chỉ: Số 12, ngõ 94, phố Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 0422606332 Fax: Email:
Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Unimall chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website unimall.vn . Sàn giao dịch TMĐT Unimall có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT Unimall cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Sàn giao dịch TMĐT Unimall và Thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung Quy chế này